Cày thuê elo khó hay dễ

Cày thuê elo  là một trong những công việc rất khó khăn đòi hỏi kỹ năng, chiến thuật riêng để có thể gồng gánh tất cả đồng đội mình.Tường chừng như là những trận đấu  5vs5 nhưng thật ra nó là trận đấu của 1vs9 hoặc 2 vs 8 .Tại sao tôi lại nói như thế đơn giản bởi trình độ chênh lệch giữa các người chơi với nhau từ đó tạo một tâm lý không hề tốt.Nhưng pha combat không hiểu ý, di chuyển lỗi, bị bắt lẻ,…

Điểm elo của các bạn giao cho caythue.com chúng tôi là một thảm họa.

Ví dụ đơn giản : 1 acc+ 9 trừ 30

caythueelo7

Với số điểm này 11 trận mới vào được chuỗi bo3 hoặc bo5 chưa tính các trận đấu thua.

Cày thuê là một công việc rất khó không hề đơn giản, nhưng với niềm đam mê và nhận sự ủy thác tin tưởng của tất cả các bạn gửi gắm cày thuê bảo mật luôn cố gắng một cách hết sức.

Công việc này chúng tôi đã làm 3 năm nay .Có người khen, có người chửi, có người ủng hộ có người không. Nó thiêu đốt đi cảm xúc và thời gian của mỗi người.

Dưới đây là một trong những lời tri ân đến từ khách hàng với chúng tôi .Từ những lời động viên này mà đã làm chúng tôi phải cố gắng hơn rất nhiều.

camoncaythue6


Chúng tôi luôn luôn tự hào với :
Cày thuê uy tín giá rẻ nhanh chóng bảo mật tiện lợi tại Hà Nội

Xem thêm các tag : 
cach cay thue, cách cày thuê
clip  cày thuê, clip cày thuê
Leave a Reply

