Leo rank nhanh chóng bằng annie

Annie cùng chú gấu Tibber là một trong những vị tướng dễ thương đã xuất hiện từ rất lâu trong đấu trường công lý LMHT. Với bộ kỹ năng làm choáng, sốc dame một mục tiêu chết ngay lập tức thì đây luôn là một vị tướng được dịch vụ cày thuê uy tín chúng tôi sử dụng để leo rank một cách dễ dàng. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm khi leo rank bằng annie nhé.

an2

I.Đầu game :

– Farm lính bằng Q để không tốn mana, tích trữ những điểm Q để có thể làm choáng rồi dùng nó để rỉa máu đối phương

– Với bộ kỹ năng cũng như lượng SMPT lớn trong từng chiêu annie có thể snowball đối phương một cách tốt nhất, làm cho đối phương thọt đồ, thọt lính, thọt level một cách tối đa.

II.Giữa game :

– Trước khi giao tranh ở mỗi mục tiêu hãy tích choáng bằng chiêu E của mình vì nó tốn rất ít mana.

– Cắm mắt kiểm soát các bụi cỏ, tầm nhìn rồi rình rập bắt lẻ, kết liễu đối phương bằng 1 combo thả gấu Q>W.

– Nhìn team mình, nếu thiếu chống chịu hoặc đối phương nhiều tướng lao vào hãy lên cho mình những trang bị phép thuật máu. Còn team đối phương mỏng manh thì hãy chú trọng vào những trang bị sốc dame luôn như Quỷ thư, vọng âm, Mũ phù thủy …

III.Cuối game :

– Đây là thời điểm quyết định của mỗi trận đấu, chỉ cần 1 combat thua bạn có thể thua luôn cả trận đấu. Với khả năng mở giao tranh mạnh hãy cố gắng chú ý thả gấu vào nhiều mục tiêu nhất hoặc mục tiêu quan trọng của đối phương nhé

Chú ý : khi đối phương có những trang bị : dây chuyền pansee, khăn giải thuật thì hãy để đồng đội cấu rỉa mất những trang bị kia trước nhé

– Update cho mình chiếc giày giảm thời gian tốc biến để có thể tối đa hóa khả năng tốc biến bất ngờ làm choáng nhiều người trong combat

– Tránh bị bắt lẻ bởi annie cực kì dễ bị đối phương tìm và giết bất ngờ

IV. Tổng kết :

  • Annie là một vị tướng rất dễ chơi và cực kỳ mạnh. Hãy chơi thật nhiều, tham khảo ý kiến của dịch vụ cày thuê giá rẻ chúng tôi cũng như nhiều game thủ có kinh nghiệm khác để có thể sử dụng vị tướng này một cách hoàn hảo
  • Cách lên đồ của annie cũng rất đa dạng hãy nhìn vào hoàn cảnh rồi đưa ra những lựa chọn item một cách chuẩn xác

Bên trên là những ý kiến chủ quan của dịch vụ  cày thuê elo chúng tôi dành cho các bạn. Hãy đến với chúng tôi và sử dụng dịch vụ để có những trải nghiệm tốt nhé.

11403481_519740814840327_8703434096457865852_n

tag : cay thue annie, cay thue bang annie, leo rank bang annie, leo rank voi annie

Leave a Reply

